ĐƠN VỊ QUẢNG CÁO, TRUYỀN THÔNG

ĐƠN VỊ QUẢNG CÁO, TRUYỀN THÔNG KIM CƯƠNG

Tổng Công ty Giải pháp Doanh nghiệp Viettel là một thành viên của Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội, được thành lập với sứ mệnh “Đồng hành với Chính phủ, Doanh nghiệp, Cộng đồng ứng dụng công nghệ số mang lại hiệu quả cho tổ chức, hạnh phúc cho người dân”. Tổng Công ty là đơn vị tiên phong của Viettel trong công cuộc chuyển đổi số, đóng vai trò chủ lực, thực hiện sứ mệnh tiên phong kiến tạo xã hội số của Tập đoàn. Với mục tiêu trở thành doanh nghiệp số 1 Việt Nam về tư vấn và triển khai chuyển đổi số, chúng tôi hợp tác cùng các tổ chức, doanh nghiệp và người dân để mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho mọi người.

Thành lập từ năm 2012, Lazada là nền tảng thương mại điện tử hàng đầu Đông Nam Á, tiên phong thúc đẩy sự phát triển tại khu vực thông qua Thương mại & Công nghệ. Hiện nay, với nền tảng logistics và hệ thống thanh toán lớn nhất khu vực, Lazada trở thành một phần trong đời sống của người tiêu dùng và hướng đến mục tiêu phục vụ cho 300 triệu khách hàng trên toàn khu vực Đông Nam Á vào năm 2030. Tại Việt Nam, Lazada là nền tảng Thương mại điện tử quen thuộc của hàng triệu người tiêu dùng bởi sự đa dạng hàng đầu về chủng loại sản phẩm, ứng dụng công nghệ mua sắm và giải trí thông minh cùng khả năng logistics mạnh mẽ và dịch vụ chăm sóc khách hàng tối ưu.

ĐƠN VỊ QUẢNG CÁO, TRUYỀN THÔNG VÀNG

Grab là một siêu ứng dụng hàng đầu tại Đông Nam Á, cung cấp các dịch vụ giao nhận, di chuyển và các dịch vụ tài chính kỹ thuật số. Grab đang cung cấp dịch vụ tại hơn 500 thành phố thuộc 8 quốc gia khu vực Đông Nam Á bao gồm Campuchia, Indonesia, Malaysia, Myanmar, Philippines, Singapore, Thái Lan và Việt Nam. Mỗi ngày, Grab hỗ trợ hàng triệu người dùng đặt thức ăn, đi chợ hộ, gửi hàng hóa, đặt xe ô tô hoặc xe taxi, thanh toán trực tuyến hoặc tiếp cận với các dịch vụ cho vay, bảo hiểm, tất cả thông qua một ứng dụng duy nhất. Grab được thành lập vào năm 2012 với sứ mệnh đưa Đông Nam Á tiến về phía trước thông qua việc tạo thêm cơ hội kinh tế cho mọi người, và nỗ lực hướng đến ba mục tiêu: mang đến hiệu quả tài chính bền vững cho các đối tác, tạo ra những ảnh hưởng xã hội tích cực và góp phần bảo vệ môi trường cho khu vực Đông Nam Á.