Ông Jonas Eichhorst

Ông Jonas Eichhorst
Tổng Giám đốc, Timo

tiểu sử

Trong hơn 15 năm qua, ông Jonas Eichhorst đã đảm nhiệm những vai trò lãnh đạo quan trọng, từ việc là thành viên của Hội đồng Quản trị đến vai trò là nhà đầu tư ở các công ty khởi nghiệp quy mô vừa và lớn trong nhiều lĩnh vực và thị trường đa dạng. Ông đặc biệt chú trọng vào việc hỗ trợ đội ngũ và tổ chức trong việc nâng cao khả năng vận hành và chiến lược để tận dụng những cơ hội tăng trưởng mà công nghệ mang lại.

Hiện tại, ông đang giữ chức vụ là Tổng Giám đốc Điều hành, đồng thời là thành viên Hội đồng Quản trị của Ngân hàng số Timo – ngân hàng số tiên phong tại Việt Nam ra đời vào năm 2015 và được bảo trợ bởi ngân hàng Bản Việt. Ông cũng là Chủ tịch Điều hành của Bykea – công ty vận chuyển hàng đầu của Pakistan, thành viên Hội đồng Quản trị tại Protenga – công ty sử dụng côn trùng để sản xuất protein bền vững, và là thành viên trong Hội đồng tư vấn cho công ty 7-Eleven tại Việt Nam.

Ông Jonas đã bắt đầu hành trình tại Ngân hàng số Timo vào năm 2019 với tư cách là thành viên của Hội đồng Quản trị trước khi ông chuyển sang vai trò Phó Tổng Giám đốc phụ trách Tài chính vào năm 2020. Chỉ sau hai năm, nhờ vào định hướng chiến lược tập trung vào dữ liệu và mở rộng tệp khách hàng, Jonas đã dẫn dắt thành công Timo trong vòng gọi vốn. Từ đó, ông được bổ nhiệm vào vai trò Tổng Giám đốc Điều hành chỉ sau hai năm tham gia. Với tầm nhìn của ông, Ngân hàng số Timo đã có bước chuyển mình đột phá, cam kết trở thành một ngân hàng vì khách hàng và đặt khách hàng làm trọng tâm của phát triển. Ông cùng tập thể nhân viên Timo tự hào xây dựng và phát triển triết lý “Tomi-ism” giúp khách hàng đạt được sự cân bằng giữa bốn yếu tố quan trọng trong cuộc đời: tài chính, sức khoẻ, các mối quan hệ và phong cách sống. Nhờ đó, khách hàng có thể dễ dàng có được một “cuộc sống giàu có và phong cách” hơn.

CHỦ ĐỀ TRÌNH BÀY

Trong bối cảnh kỹ thuật số phát triển nhanh chóng ngày nay, việc tham gia vào lĩnh vực kinh tế đã trở nên đơn giản với lượng dữ liệu dồi dào và sự cạnh tranh lành mạnh. Câu hỏi trọng tâm dành cho người tiêu dùng và doanh nghiệp đã chuyển từ khả năng tiếp cận đơn thuần sang hiểu rõ để có thể tham gia. Trong bối cảnh cạnh tranh và đổi mới khốc liệt, công nghệ đã mở ra một biên giới mới cho sự khác biệt hóa dịch vụ, được thúc đẩy bởi dữ liệu khổng lồ được tạo ra không chỉ thông qua các giao dịch mà còn từ nhiều nguồn khác nhau. Tận dụng các kỹ thuật dữ liệu lớn và AI không chỉ nâng cao dịch vụ mà còn thúc đẩy sự phát triển kinh tế vượt xa các chuẩn mực truyền thống, tạo ra cơ hội mới cho tăng trưởng kinh doanh trên nhiều lĩnh vực khác nhau.